Sunday, July 7, 2013

HVER ER HÖRÐUR INGASON?


Nafn: Hörður Ingason
Aldur: 25
Staður: Kaupmannahöfn
Starf: Ljósmyndari

Hver eru svona helstu áhugamál þín?
Vinnan mín, körfubolti, klettaklifur, House of Cards og aðrir góðir þættir. Ég horfi líka mikið á þætti á youtube sem heita The King of Random. Mæli með þeim!

Hvað hefur þú starfað lengi sem ljósmyndari?
Ég hef verið í bransanum í 6 ár. En hef unnið sem ljósmyndari í 2 ár.

Hvað er það besta við starf þitt? 
Fjölbreytileikinn. Að fá að vinna við áhugamálið mitt og vinna með skemmtilegu fólki.

Skemmtilegasta verkefni sem þú hefur unnið?
Skemmtilegasta og skrítnasta verkefnið er líklegast þegar ég var dómari í Kínverskri módelkeppni.

Síðasta verkefni?
Herferð fyrir nýtt gallabuxnamerki sem heitir 2nd One.

Uppáhalds staður á Íslandi?
Laugardalslaug er sá staður sem ég sæki mest þegar ég er á Íslandi.

Uppáhalds borg?
New York.

Hver er uppáhaldsmaturinn þinn?
Íslenskt lambalæri. Danski rétturinn “Stegt flæsk med persillesovs” kemur sterkur inn eftir því.


Hvar er hægt að fylgjast með þér?
Ég reyni að vera duglegur að uppfæra heimasíðuna mína.
Annars er ég aðeins virkari á instagram @horduringason


/// hér fyrir neðan eru myndir eftir hörð














KÚL

1 comment: